Chi phí giao dịch mỗi căn hộ cạnh tranh

Mua nhà Thanh Xuân chọn MeeyLand để được hỗ trợ từ a – z

Bạn đang có nhu cầu mua nhà Thanh Xuân, nhưng lại không biết nơi bán uy tín. Bạn loay hoay trên các trang đăng tin nhiều tháng liền nhưng không tìm được nhà ưng ý. Đừng thất vọng, hãy đến với MeeyLand, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm nhà ưng ý từ a – z. 

MeeyLand nắm rõ tệp khách hàng

 

MeeyLand là một trong những cái tên nổi tiếng trên thị trường bất động sản. Với nhiều năm hoạt động trong việc đầu tư, tư vấn và nghiên cứu bất động sản, MeeyLand là cầu nối cho nhiều người mua và chủ nhà. 

MeeyLand sở hữu tệp khách hàng rộng khắp

MeeyLand sở hữu tệp khách hàng rộng khắp

Thị trường bất động sản Thanh Xuân được MeeyLand đánh giá là thị trường đầy tiềm năng. Đây là quận trung tâm với nhiều trường đại học, khu dân sinh, nhiều dự án chung cư. Đặc biệt, ở đây có sự phát triển của nhiều chung cư cao cấp, hạng sang. Chẳng hạn các dự án Royal City, King Palace, Stella Garden, The Legacy,… 

Mặc dù có nhiều dự án, khu dân sinh sinh sống, nhưng việc tìm mua nhà không phải điều dễ. Trong khi đó, MeeyLand sở hữu dữ liệu hàng nghìn khách hàng. Bao gồm khách hàng bán căn hộ chung cư và bán nhà đất. Tệp khách hàng mà MeeyLand sở hữu cũng chia nhiều phân khúc từ cao cấp tới bình dân. Vì thế, đến với MeeyLand, bạn sẽ có thể tìm được căn nhà phù hợp với nhu cầu, ngân sách.  

Có nhiều kinh nghiệm trong việc thương thảo

Từng kết nối cho hàng nghìn người mua và chủ nhà, MeeyLand có nhiều kinh nghiệm đàm phán. Nhờ hiểu rõ thị trường bất động sản, nắm rõ pháp lý mua bán nhà ở. Vì thế, trong quá trình thương đảo mua nhà thanh xuân, MeeyLand luôn giúp khách hàng có lợi nhất. 

Các chuyên viên của MeeyLand sẽ hỗ trợ bạn kết nối với người bán. Đồng thời, sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thương thảo, đàm phán mua nhà. Dù bạn không có kinh nghiệm, cũng không cần lo vấn đề này. Đặc biệt, nếu không đủ tài chính, cần hỗ trợ từ ngân hàng, MeeyLand cũng sẽ giúp bạn kết nối với ngân hàng uy tín. Với kinh nghiệm thương thảo, MeeyLand sẽ giúp việc thương thảo nhanh chóng, đơn giản. 

Hỗ trợ các thủ tục pháp lý đầy đủ khi mua nhà Thanh Xuân

MeeyLand nắm rõ các thủ tục pháp lý khi giao dịch mua bán nhà tại Thanh Xuân. Theo các chuyên gia tại MeeyLand, Thanh Xuân là quận thực hiện thủ tục sang nhượng, mua bán nhà nhanh nhất. Với kinh nghiệm hỗ trợ nhiều trường hợp, MeeyLand sẽ hướng dẫn bạn từ a – z. 

MeeyLand hỗ trợ giấy tờ, thủ tục từ a - z

MeeyLand hỗ trợ giấy tờ, thủ tục từ a – z

Nếu bạn cần phải vay ngân hàng khi mua nhà, MeeyLand sẽ giúp bạn hoàn thiện giấy tờ pháp lý. Đồng thời, trong quá trình thương thảo, MeeyLand sẽ trao đổi để chủ nhà hỗ trợ tối đa. Nhờ đó, áp lực xoay dòng tiền sẽ giảm bớt. 

Với những thủ tục pháp lý cần qua cơ quan chức năng, MeeyLand sẽ trực tiếp đi cùng bạn. Vì thế, mọi thủ tục sẽ được làm nhanh chóng, không cần chờ đợi. 

Chi phí giao dịch cạnh tranh

Phí giao dịch là điều rất nhiều người khi mua nhà tại Thanh Xuân quan tâm. Đây được gọi là phí môi giới nhà đất cho đơn vị trung gian. Hiện nay, các đơn vị tư vấn nhà đất thường lấy phí môi giới khoảng từ 1 – 2 % giá trị căn hộ. Tuy nhiên, theo khảo sát ở một số hội nhóm fanpage, có những đơn vị lấy phí môi giới tới 5% giá trị. 

Chi phí giao dịch mỗi căn hộ cạnh tranh

Chi phí giao dịch mỗi căn hộ cạnh tranh

Mặc dù so với giá trị căn hộ, phí môi giới không quá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là một khoản chi phí người mua hoặc chủ nhà cần bỏ ra. Tại MeeyLand, phí môi giới khá cạnh tranh, có thể nói là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chi phí môi giới này được quy định rõ ràng trong điều khoản làm việc giữa hai bên. Vì thế, bạn sẽ không lo vấn đề nâng phí trong khi giao dịch. 

Khoản phí môi giới này sẽ được thu khi giao dịch mua bán thành công. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Chi phí cụ thể sẽ được trao đổi kỹ lưỡng trong quá trình làm việc. 

Để được tư vấn kỹ hơn về thủ tục tư vấn mua nhà Thanh Xuân, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới MeeyLand. Tùy vào nhu cầu, ngân sách, meeyland.com sẽ tư vấn để bạn chọn được căn hộ phù hợp nhất.