Dịch vụ thuê văn phòng An Cư

Dịch vụ thuê văn phòng của An Cư, có tốt như lời đồn?

Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản An Cư đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thuê văn phòng hiện nay, và những ngành dịch vụ bất động sản có liên quan. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng, liệu đơn vị này hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng những hoạt động nào, những kênh chính thống nào đang được An Cư thể hiện hiệu quả nhất, lời đồn có trở thành sự thật không khi quá nhiều dịch vụ trên thị trường đã khiến khách hàng/ doanh nghiệp mất niềm tin. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông tin qua bài viết dưới đây, hiểu thêm về những hỗ trợ miễn phí trong dịch vụ thuê văn phòng cảu An Cư.

Dự Án The Manor Central Park tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt đường Nguyễn Xiển ngay bên cạnh công viên rộng 100 ha (công viên Chu Văn An).

Những hỗ trợ miễn phí của chuyên viên

Liên hệ với công ty cổ phần dịch vụ An Cư, chắc chắn khách hàng sẽ không mất một chi phí nào. Đơn vị có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đội ngũ tiếp nhận thông tin của khách hàng ngay từ đầu. Sau đó, các chuyên viên của văn phòng sẽ chủ động liên hệ lại ngay để có những đáp ứng tốt nhất, kịp thời và chính xác nhất với yêu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp. Đây là những chính sách mà công ty hiện đang thực hiện, áp dụng với tất cả nhu cầu của khách hàng. Thậm chí, với những khách hàng đang muốn tham khảo thông tin của thị trường hoàn toàn có thể liên hệ với đơn vị để được tư vấn chính xác nhất và đưa ra những thông tin phù hợp với tiêu chí lựa chọn của mình trước khi quyết định.

Dịch vụ thuê văn phòng An Cư

Dịch vụ thuê văn phòng An Cư

Những khách hàng có yêu cầu sâu như tham quan mặt bằng văn phòng trống cũng được đáp ứng và được chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình nhất, dẫn đến xem mặt bằng trực tiếp để đưa ra những quyết định thuê chính xác nhất. Đây là đơn vị hợp tác với rất nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp trong khu vực thủ đô, tại tất cả các quận huyện. Là đối tác số 1, với những thông tin độc quyền về mặt bằng trống, chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với những thông tin về mặt bằng và giá mà chuyên viên đưa ra. Mang đến nhiều thuận lợi và lựa chọn đa dạng nhất cho doanh nghiệp.

Dự án Park City Hà Đông nằm ngay khu vực phát triển nhanh chóng bậc nhất hiện nay. Tọa lạc giữa giao cắt Lê Văn Lương kéo dài và Lê Trọng Tấn có các trung tâm hành chính phía Tây và Tây Nam thủ đô.

Các chuyên viên cũng giúp khách hàng thỏa thuận về về mức giá thuê với tòa nhà, để doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, tài chính cho mình. Đây chính là sự khác biệt, giúp doanh nghiệp an tâm hơn hẳn trong việc thuê lâu dài, nâng cấp hình ảnh của mình. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, không phải ngẫu nhiên, An Cư tồn tại được hơn 10 năm, với rất nhiều khách hàng quen thuộc. Vì vậy, những doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng chuyên nghiệp, muốn được tư vấn tốt nhất, có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Kênh liên hệ chính thức của dịch vụ An Cư

Officespace chính là thương hiệu riêng cho dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp của công ty cổ phần dịch vụ bất động sản An Cư. Thương hiệu này đã được phát triển và gắn bó với công ty trong những ngày đầu, vì vậy, nền tảng và những đối tác là các tòa nhà lớn trong thành phố là rất lớn. Có thể nói rằng, đây cũng chính là đơn vị luôn được các tòa nhà văn phòng ưu tiên trong quá trình cung cấp các thông tin, bởi mang lại nguồn khách hàng thường xuyên, mang lại nguồn khách hàng lớn, và các doanh nghiệp luôn an tâm, không bị xáo trộn, nhầm lẫn trong quá trình đàm phán, làm việc với tòa nhà.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với dịch vụ thuê văn phòng của Officepsace tại

Công ty cổ phần địa ốc AE là đơn vị chuyên tư vấn mua bán – cho thuê – đầu tư các dự án bất động sản khu vực Phía Tây Hà Nội, tham khảo thêm thông tin tại đây