Khu đô thị biệt thự Ledico được bố trí vô cùng hài hòa từ hồ nước, cây xanh đến gạch lát vỉa hè.

Cập nhật tiến độ biệt thự Ledico tại Trạm Trôi – Hoài Đức

Biệt thự Ledico là một dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư và khách hàng. Đây xứng đáng là một nơi nghỉ ngơi và thư giãn cho những ai yêu thích sự yên tĩnh cũng như mong muốn hòa mình vào thiên nhiên. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ biệt thự Ledico để khách hàng nắm bắt.

(Tham khảo: Ngôi sao xanh trên bầu trời Hà Nội: Hà Đô Charm Villas An Khánh)

Tiến độ biệt thự Ledico đã hoàn thành đến đâu?

Hiện nay chủ đầu tư của dự án Ledico là Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm đã hoàn thành và bàn giao khoảng 400 căn biệt thự cho cư dân. Trong năm 2020, các tiện ích nội khu đều được triển khai hoàn thiện xong. Giá trị khu vực nội khu này lên tới 200 tỷ đồng.

Theo bảng tiến độ biệt thự Ledico, khu biệt thự đã được bàn giao khoảng 90% cho gia chủ. Chủ đầu tư cũng cam kết rằng sẽ hoàn thành xong toàn bộ các hạng mục khác. Dự kiến toàn bộ căn được bàn giao cho cư dân vào quý IV/2020. Đã có một phần cư dân dọn về ở và hưởng thụ những tiện ích tại đây. Trong khi đó một phần cũng đang được chuẩn bị bán nốt. Trong đó bao gồm có cả những căn biệt thự chủ đầu tư xây hoặc mua đất tự xây.

Với tiến độ biệt thự Ledico nhanh chóng, dự án này đang khẳng định sự uy tín. Chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng cũng như bàn giao đúng theo tiến độ. Đây là thời điểm rất tốt để khách hàng có thể tham khảo và đầu tư cho mình một căn. Bạn sẽ được hưởng mọi tiện ích đẳng cấp.

Khu biệt thự Ledico đã được bàn giao khoảng 90% cho gia chủ.

Khu biệt thự Ledico đã được bàn giao khoảng 90% cho gia chủ.

Biệt thự Ledico – xu hướng sống khỏe và lành mạnh

Có thể thấy Hà Nội là một thành phố có cuộc sống hết sức náo nhiệt và sôi động. Vì thế để sở hữu một căn biệt thự hòa mình trong thiên nhiên là điều hiếm có. Hiện nay bạn không cần phải đi tìm ở đâu xa nữa vì khu biệt thự Ledico chính là điều mà bạn đang muốn tìm.

Tổng thể không gian dự án được chia làm 2 khu vực ở hai hướng trục đường chính. Hướng phía Đông chủ yếu là các khu biệt thự song lập, nhà ở, lô phố, nhà liền kề. Hướng phía Tây là hướng trọng điểm khi nằm cạnh hồ điều hòa, công viên cây xanh,…Chủ yếu xây dựng tại đây là các căn biệt thự đơn lập, nhà liền kề, nhà vườn.

Khu đô thị được bố trí vô cùng hài hòa từ hồ nước, cây xanh đến gạch lát vỉa hè. Các khối biệt thự khi kết hợp với nhau cùng với công trình công cộng tạo thành một không gian sống rất lý tưởng. (Xem thêm: Cập nhật tiến độ Khu đô thị Vườn Cam).

Hơn nữa, chủ đầu tư dự án sử dụng hệ thống xử lý nước thải hiện đại và có quy mô. Hệ thống này mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và an toàn. Do đó dự án này được đánh giá là thành phố giúp thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng đời sống cư dân.

Khu đô thị biệt thự Ledico được bố trí vô cùng hài hòa từ hồ nước, cây xanh đến gạch lát vỉa hè.

Khu đô thị biệt thự Ledico được bố trí vô cùng hài hòa từ hồ nước, cây xanh đến gạch lát vỉa hè.

Trên đây là tổng hợp những thông tin cập nhật tiến độ biệt thự Ledico. Có thể thấy đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn sống cuộc sống trọn vẹn với hệ sinh thái xanh. Mong rằng những thông tin trong bài viết hữu ích với bạn. 

Theo https://etownbuilding.com/