Cao tốc Chơn Thành

Lợi thế khi bán đất Chơn Thành Bình Phước không thể bỏ qua

Chơn Thành Bình Phước là khu vực có tốc độ phát triển bất động sản nhanh. Đây là nơi nhiều nhà đầu tư vừa và nhỏ quyết định xuống tiền. Dưới đây, MeeyLand sẽ chia sẻ một số lợi thế khi bán đất Chơn Thành Bình Phước không thể bỏ qua. Nếu biết tận dụng những lợi thế này, bạn sẽ dễ dàng thu được lời lớn khi đầu tư tại đây. 

Số lượng dự án của các ông lớn bất động sản tăng nhanh

So với các địa phương vùng ven Sài Gòn, bất động sản Bình Phước còn nhiều tiềm năng. Nhiều ông lớn bất động sản như: FLC, Vingroup, Đại Nam, Asian Holding,… quyết định đầu tư dự án tại đây. Điều này là minh chứng rõ nhất cho việc bất động sản Bình Phước có sức hút như thế nào. 

Hơn nữa, mặt bằng giá mua bán đất Chơn Thành Bình Phước còn khá thấp, nhất là đất nề. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư thứ cấp thâm nhập thị trường bất động sản Chơn Thành. 

Các dự án đường cao tốc mới đẩy giá bán đất Chơn Thành Bình Phước lên cao

Sự đồng bộ về hạ tầng giao thông cũng là yếu tố thúc đẩy giá bất động sản Chơn Thành tăng cao. Ngoài việc quy hoạch các tuyến đường nội đô bài bản hơn, nhiều tuyến đường liên khu vực được xây dựng. Nổi bật nhất là tuyến cao tốc Chơn Thành Bình Phước – Thủ Dầu Một Bình Dương – Tp.HCM. Với quy mô từ 6 – 8 làn xe, dự án đường cao tốc này ngay khi có quyết định đã làm bất động sản Chơn Thành nóng lên. 

 

Cao tốc Chơn Thành

Cao tốc Chơn Thành

Việc quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ giúp di chuyển từ Chơn Thành tới các địa phương khác dễ dàng hơn. Theo đó, từ Chơn Thành bạn chỉ mất khoảng 1h di chuyển là có thể tới trung tâm Tp.HCM. Ngoài các tuyến đường nối liền với khu vực Đông Nam Bộ, Chơn Thành còn kết nối trực tiếp với các tỉnh Tây Nguyên thông qua quốc lộ 14.  

Chơn Thành đang là điểm nóng đầu tư công nghiệp

Chơn Thành nằm ở vị trí thuận lợi, kết nối giao thương vùng dễ dàng. Tại đây, nhiều nhà máy, xí nghiệp của các doanh nghiệp lớn mọc lên. Theo quy hoạch, Chơn Thành sẽ trở thành huyện công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Phước trong 5 năm tới. Đây là cơ hội đầu tư bất động sản sinh lời bền vững. 

Chơn Thành có nhiều khu công nghiệp đang hoạt động

Chơn Thành có nhiều khu công nghiệp đang hoạt động

Tại đây đã hình thành nên những cụm công nghiệp hiện hữu lớn. Có thể kể đến như KCN Minh Hưng – Sikico, KCN Dân cư Becamex Bình Phước,… Với số lượng công nhân hàng trăm nghìn người, nhu cầu về nhà ở sẽ rất lớn. Điều này thúc đẩy giao dịch mua bán đất chơn thành bình phước. Hơn nữa, tính thanh khoản của bất động sản ở đây cũng rất lớn. Ngoài việc mua đất để đó, bạn có thể cho thuê lại hoặc xây nhà cho cán bộ, chuyên gia nước ngoài thuê. 

Các dự án đất nền chuẩn chỉnh về hạ tầng và pháp lý tạo nên sức hút lớn

So với các khu vực khác, quỹ đất tại Chơn Thành hiện còn nhiều. Hơn nữa để hỗ trợ bất động sản phát triển ổn định, UBND tỉnh Bình Phước cũng đã đưa ra nhiều nghị định mới. Nhờ đó, các dự án đất nền được rao bán tại Chơn Thành phần lớn đều là đất sạch và chuẩn chỉnh về hạ tầng, pháp lý. 

Nếu theo đúng lộ trình, bất động sản Chơn Thành sẽ có sức bật nhanh chóng trong thời gian tới. Điều này là cơ hội cho các nhà đầu tư quyết định xuống tiền. 

Trên đây là một số lợi thế của thị trường mua bán đất Chơn Thành Bình Phước. Nếu cần tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ https://meeyland.com/. Đội ngũ chuyên gia của Meeyland sẽ giúp bạn đầu tư đúng chỗ nhất.  

Theo: https://etownbuilding.com/