cong-vien-the-thao-vinhomes-smart-city

Căn hộ Vinhomes Grand Park – Lựa chọn nơi an cư viên mãn cho cả gia đình

Không phải ngẫu nhiên mà căn hộ Vinhomes Grand Park lại được săn đón đến vậy. Sức hút của dự án chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã xuất hiện được một thời gian trên thị trường. Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội cùng những giá trị sống đích thực, đây được coi là nơi an cư viên mãn cho cả gia đình.

Căn hộ Vinhomes Grand Park – Nơi con trẻ được tự do khám phá

Trong bối cảnh không gian sống ngày càng bị thu hẹp, tại những khu trung tâm của thành phố lớn thiếu hụt khoảng xanh trầm trọng, việc tìm kiếm được một nơi an cư xanh – sạch – gần gũi với tự nhiên để thế hệ tương lai phát triển toàn diện là không hề đơn giản. Vinhomes Grand Park là dự án hiếm hoi được các phụ huynh đánh giá cao và đây được coi là món quà dành riêng cho con.

vincity-sporita

Tại căn hộ Vinhomes Grand Park kiến tạo nên một không gian cực kỳ chất lượng với những khoảng xanh bất tận từ đại công viên ven sông rộng tới 36ha. Nơi đây với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích là cây xanh và mặt nước, mang tới một môi trường sống cực kỳ trong lành để bảo vệ sức khỏe cho con và mang tới điều kiện sống tốt nhất để con tự do phát triển, khám phá.

Không phải sống trong các căn hộ chật chội, bí bức, gò bò với 4 bức tường bao quanh, tại căn hộ Vinhomes Grand Park các cư dân nhí có cả một khoảng xanh rộng lớn, công viên dành riêng cho trẻ em, khu vui chơi vận động để tự do khám phá. Đây là nơi để trẻ tìm hiểu, phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh đó, các cư dân nhí còn được chủ đầu tư công ty Vinhomes chăm sóc mọi nhu cầu từ vui chơi tới học tập. Tại dự án có hệ thống trường học liên cấp đẳng cấp để cư dân nhí học tập và phát triển tri thức. Cùng với đó là hàng loạt những tiện ích dành riêng cho thế hệ tương lai, đảm bảo cuộc sống tốt nhất.

Nơi ông bà được tận hưởng tuổi già

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân nhí, dự án Vinhomes Grand Park còn là nơi an cư viên mãn cho các cư dân lớn tuổi. Với những cư dân cao tuổi thì không gì hạnh phúc được vui vầy bên con cháu, được sống trong không gian rộng thoáng và giao lưu cộng đồng.

Thấu hiểu điều đó, tại dự án căn hộ Vinhomes Grand Park có không gian sống không thể sinh thái hơn. Mỗi ngày cư dân lớn tuổi có thể thoải mái đi bộ tại những lối đi dạo, tập dưỡng sinh tại công viên dưỡng sinh, tận hưởng không khí trong lành tốt cho sức khỏe. Hơn thế, tại dự án có câu lạc bộ cho những ngừi cao tuổi, công viên dành riêng cho người già, những khu giao lưu cộng đồng, chơi cờ, thư viện đọc sách… Tất cả mang tới một cuộc sống vẹn tròn nhất cho các cư dân cao tuổi.

cong-vien-the-thao-vinhomes-smart-city

Hơn thế tại dự án còn có hệ thống chăm sóc y tế chất lượng luôn sẵn sàng để chăm sóc sức khỏe cho các cư dân dự án. Cộng hưởng với hệ thống an ninh, an toàn càng khẳng định Vinhomes Grand Park là đích đến tuyệt vời cho người lớn tuổi.

Nơi cư dân được trải nghiệm cuộc sống năng động, hiện đại

Tại Vinhomes Grand Park, các cư dân được thụ hưởng một cuộc sống năng động hiện đại chưa từng có. Nơi đây sở hữu một hệ sinh thái tiện ích đồ sộ, đáp ứng mọi nhu cầu của các cư dân trong vài bước chân. Trở về với căn hộ Vinhomes Grand Park, các cư dân gác bỏ mọi muộn phiền, căng thẳng, mọi bộn bề lo toan để được thảnh thơi đi dạo trong công viên xanh, được tham gia các hoạt động ngoài trời đa dạng, tái tạo năng lượng, được phục vụ mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống, tụ tập, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe. 

Không phải di chuyển xa xôi, chỉ vài bước chân từ căn hộ, tất cả mọi mong muốn, nhu cầu được phục vụ tối đa và trọn vẹn nhất. Đây chính là cuộc sống đẳng cấp, thuận tiện và chất lượng nhất cho mọi cư dân.

Với những ưu thế lớn và những giá trị khác biệt, căn hộ Vinhomes grand Park thực sự là nơi an cư viên mãn cho cả gia đình.