Vườn dạo bộ đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park Quận 9

Vinhomes Grand Park – Vùng xanh hạnh phúc tại phía đông Sài Gòn

Bừng sáng tại thị trường bất động sản phía đông thành phố Hồ Chí Minh, đại đô thị Vinhomes Grand Park vươn mình mạnh mẽ, căng tràn sức sống với hàng chục nghìn cư dân đang dần dịch chuyển về sinh sống. Tại đây với một vị trí kim cương đắt giá, một không gian sống xanh an lành với mật độ cây xanh, mặt nước lớn, vị thế gần sông cùng với chuỗi tiện ích “all in one” khủng, các cư dân được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa. Vinhomes Grand Park là nơi để trở về, gắn bó, thân thuộc, là “vùng xanh hạnh phúc” để chủ nhân có thể mỉm cười mỗi ngày.

Vị trí kim cương đắt giá của Vinhomes Grand Park

Dự án Vinhomes Grand Park chiếm hữu “tọa độ vàng” tại cửa ngõ phía đông thành phố, nơi sở hữu đủ thế mạnh mà một dự án bất động sản đáng mơ ước “cận giang, cận lộ”. Nằm ngay trên đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức (quận 9), dự án có tới 2 mặt tiền ôm trọn 2 con đường trọng yếu của khu vực là Nguyễn Xiển và Phước Thiện, cùng lúc tiếp giáp trực tiếp sông Tắc và sông Đồng Nai, hình thành nên một vị trí kim cương đắt giá, xứng tầm một đại đô thị đẳng cấp cho công dân toàn cầu. Nơi đây không chỉ sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn hảo tới khu trung tâm, khu phía đông thành phố cũng như các dự án trọng điểm xung quanh khu vực, hệ thống tiện ích lân cận mà còn có phong thủy đắt giá, kiến tạo nên cuộc sống bình an và thịnh vượng.

Vị trí dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Vị trí dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Từ vị trí dự án dễ dàng kết nối với những tuyến đường huyết mạch xung quanh đại đô thị trải dài từ Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Tuyến Quận 1, Xa Lộ Hà Nội, Ngã tư Thủ Đức, Tuyến Biên Hòa – Ngã 3 Tân Vạn – Đường Nguyễn Xiển và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên với chiều dài 20km, đi qua các quận 1,2,9 và Bình Thạnh. Các cư dân tại Vinhomes Grand Park nhanh chóng lưu thông tới các điểm trung tâm thành phố chỉ với vài phút di chuyển, kết nối tiện ích trong khu vực trong bán kính chưa đầy 5km. Tất cả đảm bảo cuộc sống hiện đại, năng động và thuận tiện nhất.

Không những vậy, với vị trí 2 mặt giáp sông gồm sông Tắc và sông Đồng Nai còn mang tới cho dự án một không gian sinh thái hài hòa với thiên nhiên, địa thế phong thủy tuyệt đẹp đem tới nhiều tài lộc và may mắn. Đây chính là vị trí vàng để an cư và sinh sống trọn đời.

Thành phố công viên thông minh có một không hai

Vinhomes Grand Park chính là đại đô thị đẳng cấp, thành phố công viên thông minh xứng tầm quốc tế đầu tiên trên thị trường Sài Gòn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của các công dân toàn cầu.

Phát triển dựa trên mô hình đô thị thông minh thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản hay hàng loạt các thành phố thông minh có mặt  tại Châu Âu, Châu Mỹ, dự án Vinhomes Grand Park vận hành dựa trên 4 trụ cột cốt lõi bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh, kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng bậc nhất cùng những trải nghiệm có một không hai cho các cư dân.

Vườn dạo bộ đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park Quận 9

Vườn dạo bộ đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park Quận 9

Bên cạnh đó, tại dự án Vinhomes Grand Park, cảm hứng về cuộc sống thú vị mỗi ngày chính là một hành trình trải nghiệm giữa một miền thiên nhiên thuần khiết trong lòng đô thị. Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một dự án sở hữu đại công viên rộng 36ha ngay trong nội khu được tích hợp nhiều công viên với đa dạng chủ đề. Tại đây, các cư dân được thỏa sức trải nghiệm, khám phá, tận hưởng những phút giây thư thái, thú vị với 15 công viên tiện ích chủ đề.

Với Vinhomes Grand Park, mỗi ngày cư dân được sống hòa mình vào không gian sinh thái với miền xanh bát ngát, ngay  tại nơi giao hoà 2 dòng sông lớn, để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây. Đây chính là vùng xanh đáng sống bậc nhất giữa Sài Gòn hoa lệ.

Hội tụ mọi ưu thế đắt giá từ vị trí tới không gian, dòng sản phẩm thông minh, Vinhomes Grand Park đã và đang tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường. Để cập nhật mọi thông tin, quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên tại website của CĐT Vinhomes để cập nhật thông tin mới nhất.